Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ngày mai bán xe Hyundai Elantra 2017 nghiệp một lần

Xe Hyundai Elantra 2017 ABS và EBD là tiêu chuẩn trên phạm vi mô hình của nó. Điều này cũng sẽ bao gồm các xe (pre-facelift) mà nó sẽ tiếp tục bán, bên cạnh Platinum Etios và mới Etios Liva. Đây là lần đầu tiên từ một nhà sản xuất hàng loạt ở Ấn Độ trong đó các tính năng an toàn cần thiết được cung cấp như là tiêu chuẩn trên phạm vi.

 

Trong tên của thu hút người mua với các tính năng bling, các nhà sản xuất có xu hướng cung cấp phụ kiện thay vì tính năng an toàn, vì vậy khi Toyota chuẩn túi khí kép trên tất cả các xe của họ vào năm 2014, nó đã được chào đón với vòng tay rộng mở. Điều này bây giờ có trong đường dây với Bộ Giao thông vận tải đường bộ và đường cao tốc di chuyển để chuẩn ABS, túi khí kép cho tất cả các xe chở khách vào tháng Mười năm 2018.

 



 

The New Platinum Etios '

 

Toyota hiện đang dẫn đầu trong các tính năng an toàn được cung cấp trên tất cả các mô hình. Cùng với ABS và EBD, họ cũng được trang bị cho tất cả năm chỗ ngồi với dây đai an toàn ELR 3 điểm, trong khi các vành đai phía trước cũng đi kèm với trước tentioners và giới hạn lực. Là một phần của an toàn trẻ em, những chiếc xe sẽ kết hợp ISOFIX gắn ghế trẻ em như là tiêu chuẩn. An toàn không đi kèm với chi phí và mặc dù với sự ra mắt của Platinum Etios và mới Etios Liva, Toyota đã thông báo rằng sẽ có một đợt tăng giá bằng 2-3 phần trăm trên phạm vi toàn bộ mô hình của họ.

 

2013 NCAP Latin thử nghiệm va chạm của Etios Liva với túi khí đã thấy được bốn ngôi sao cho những người cư ngụ của người lớn và hai ngôi sao cho những người cư ngụ trẻ. Điều này đã được lặp đi lặp lại vào năm 2016 bởi một thử nghiệm tai nạn toàn cầu NCAP, nơi chiếc xe ghi được cùng một lần nữa. Ngoài Toyota, chỉ Volkswagen đã có túi khí tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình của họ. Maruti Suzuki không cung cấp một gói tùy chọn an toàn trên tất cả các mô hình của nó phải trả thêm chi phí, mặc dù trên một số mô hình đó sẽ chỉ là lái xe túi khí bên. Xe Hyundai Tucson 2017