Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Lễ bàn giao xe Jaguar F Pace 2017 bày chi tiết

Xe Jaguar F Pace 2017 Volkswagen báo cáo 260 cho hai chiếc xe tự trị của mình ở California, trong khi Nissan báo 106. Các con số là hữu ích, nhưng một yếu tố quan trọng trong việc kiểm tra các số là bao nhiêu dặm xe đăng nhập chung thời gian thử nghiệm. Không phải tất cả các công ty báo cáo thông tin đó. Tesla Motors báo cáo không disengagements, nhưng một phát ngôn viên sau đó từ chối cho biết có bao nhiêu xe thử nghiệm của công ty trên đường công cộng hoặc có bao nhiêu dặm đã được đăng.



Trong số các nhà cung cấp lớn, Bosch báo cáo 625 tổng disengagements cho hai chiếc xe, và Delphi Automotive báo cáo 511.

"Nhờ tất cả các thử nghiệm này, chúng ta có thể phát triển sự tự tin đo lường được trong khả năng của mình trong các môi trường khác nhau," Chris Urmson, giám đốc của chiếc xe tự lái của Google cho biết chương trình, đã viết trong một bài đăng blog . "Điều này trái ngược với các biến mờ, chúng tôi chấp nhận trong điều khiển con người có kinh nghiệm - không bao giờ tâm 16 tuổi chúng tôi gửi lên các đường phố để học hỏi giữa các phần còn lại của chúng tôi Mặc dù chúng tôi không hoàn toàn sẵn sàng để tuyên bố rằng chúng ta. lại an toàn hơn so với trung bình các trình điều khiển của con người trên đường công cộng, chúng tôi vui mừng được tiến bộ vững chắc hướng tới ngày chúng tôi có thể bắt đầu mời các thành viên của công chúng để sử dụng chiếc xe của chúng tôi.

Porsche đã công bố một kế hoạch để khắc phục vấn đề khí thải trên Cayenne với 3,0 lít V6 diesel, và nó bao gồm một bản cập nhật phần mềm và thay thế các bộ chuyển đổi xúc tác trên một số ví dụ sớm, theo Reuters . Công ty tin tưởng những sửa chữa là đủ để làm cho khí thải xe SUV tuân thủ, nhưng đề nghị của hãng vẫn cần sự chấp thuận của Cơ quan Bảo vệ Môi trường và Ban Tài nguyên không khí California trước khi nó có thể thực hiện việc thu hồi. Việc ủy quyền này có thể đến vào cuối tháng Giêng.

Lưu ý rằng kế hoạch TDI 3.0 lít đề xuất tách biệt với việc sửa chữa TDI 2.0 lít đã bị bác bỏ bởi CARB vào thứ ba.

Có khoảng 13.000 Cayenne trên con đường mà các công ty cần phải sửa chữa. Mô hình từ năm 2013 và năm 2014 sẽ đòi hỏi một bộ chuyển đổi xúc tác mới và cập nhật phần mềm, nhưng những người từ năm 2015 và 2016 sẽ chỉ cần các phần mềm mới. "Các khía cạnh kỹ thuật đều đã được gửi đi, chúng tôi sẽ chờ xem liệu có sẽ vẫn được đề nghị cho sửa chữa bởi người Mỹ", Giám đốc điều hành Porsche Oliver Blume nói với Reuters . Toyota Fortuner 2017 sẽ được xây dựng Lexus Tan Cang