Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Ngân hàng hỗ trợ mua Fortuner 2017 tiếng và người

Fortuner 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia-xe-toyota-fortuner-2017.html

 

Điều này dẫn đến câu hỏi - người cao tuổi nên đi cho một lần thi lại và bắt buộc kiểm tra sức khỏe để đảm bảo rằng họ là phù hợp để lái xe?

 

Các nước khác như Singapore, Anh và Úc đã giới thiệu thử nghiệm tương tự.

 

Tài xế taxi Nordin Mohd Som, 68 tuổi, cho biết thi lại là tốt cho tất cả các khu và kêu gọi công dân cấp cao để có một cái nhìn cởi mở nếu thi lại được thực hiện cho họ.

 

"Một thi lại là vì lợi ích của chúng tôi và cũng cho tất cả mọi người tốt. Tôi không biết nếu trình điều khiển khác sẽ chấp nhận nó, nhưng nếu bạn hỏi tôi, nó là một động thái tốt để thực hiện.

 

"Có một số trình điều khiển những người đang thực sự có kinh nghiệm và tốt, nhưng vào cuối ngày, cho dù bạn có kinh nghiệm hay không, dù chỉ một chút sai sót có thể gây tử vong. Họ có thể giảm thiểu bằng cách đi cho thi lại, "Nordin cho biết.

 

Vào ngày 18, một sai lầm trung thực gửi xe của một người đàn ông 70 tuổi bị rơi vào một ngân hàng ở Damansara Uptown vào tối chủ nhật, vỡ tấm kính trước khi chạm vào tường bên cạnh máy ATM của ngân hàng.

 

Hai ngày sau đó, một lái xe taxi 80 tuổi, người đã có 20 cháu và ba đứa chắt, đã mất tích trong Kajang cùng với chiếc xe của mình.

 

Ngày 03 tháng 2, một phụ nữ 61 tuổi đã trốn thoát không hề bị thương khi chiếc xe cô đang đi du lịch ở đâm vào các cửa hàng tiện lợi của một trạm xăng ở Jalan PJU 1A / 20.

 

Nordin kêu gọi các cơ quan chức năng để tiến hành các kỳ thi lái xe mới cùng với các bài kiểm tra y tế kỹ lưỡng cho những người lái xe đã vượt quá tuổi 60.

 

"Tôi có một người bạn là 75 và vẫn còn lái xe taxi. Ông đi để kiểm tra sức khỏe để đảm bảo ông là phù hợp để lái xe.

 

"Vì vậy, tôi kêu gọi các cơ quan chức năng có bắt buộc kiểm tra sức khỏe cho tất cả các trình điều khiển đặc biệt là những người cao tuổi. Một thử nghiệm tâm lý cũng cần được tiến hành để đảm bảo họ có tinh thần cảnh giác trong mọi lúc ", Nordin cho biết

 

 

Cục An toàn đường bộ tổng giám đốc Datuk Dr Tam Weng Wah mặt khác tin rằng tuổi không nên được sử dụng như là tiêu chuẩn để kiểm tra lại trình điều khiển.

 

"Nó sẽ là tốt hơn nếu những người lái xe thường xuyên phạm tội giao thông được đào tạo lại và kiểm tra lại như một hình thức phục hồi chức năng. Sử dụng độ tuổi như một tiêu chí là khá chủ quan vì nó phụ thuộc vào cá nhân.

 

"Miễn là các trình điều khiển được khỏe mạnh và phù hợp để lái xe, họ nên được phép.

 

Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy có thể có một nhu cầu giáo dục và tư vấn về những gì trình điều khiển niên cần phải nhận thức cao hơn ", Tiến sĩ Tan nói.

 

Một số 556 người trên 60 tuổi chết vì tai nạn giao thông trong năm 2013; theo thống kê biên soạn bởi các bộ phận cảnh sát giao thông Bukit Aman.

 

Khoảng 11% của 5, 213 trường hợp tử vong được ghi lại là từ độ tuổi từ 61 trở lên và tăng 7% so với năm 2012.

 

Tại Singapore, trình điều khiển ở độ tuổi 65 trở lên sẽ cần phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế hàng năm được thực hiện bởi một Singapore học viên y tế đăng ký tại Singapore.

 

Theo trang web của Cảnh sát giao thông Singapore, một khi họ được chứng nhận phù hợp để thúc đẩy các lớp học đặc biệt của chiếc xe, họ sẽ cần phải trải qua một cuộc kiểm tra trình độ lái xe và nếu họ vượt qua các kiểm tra, cấp giấy phép lái xe của họ sẽ được xác nhận.

 

Ở Anh tất cả các trình điều khiển phải gia hạn giấy phép lái xe của họ khi họ đến tuổi 70, và ba năm từ đó.

 

Hoàn thiện các hình thức đổi mới có nghĩa là họ thực hiện một tự kê khai, sử dụng bản án của riêng họ với nhà nước mà họ vẫn còn phù hợp để lái xe. Họ không cần phải đi qua một kiểm tra lại hoặc xét nghiệm y tế khi họ gia hạn giấy phép.

 

Ở Nam Úc, nếu bạn là 85 tuổi trở lên và tổ chức một lớp học của các giấy phép khác hơn là một 'xe' bạn sẽ cần phải vượt qua một bài kiểm tra lái xe thực tế mỗi năm để giữ lại rằng lớp học của giấy phép.

 

Theo Viện Malaysia Nghiên cứu An toàn Đường bộ (Miros), cho đến nay không có nghiên cứu hay xem xét đã được thực hiện cụ thể để tập thể dục để lái xe trong lái xe lớn tuổi.

 

Tuy nhiên, khoa học chấn thương tai nạn của họ và đơn vị phòng chống (CRIS-P) đã đánh giá tần suất kiểm tra y tế như một điều kiện tiên quyết cho phép các trình điều khiển xe thương mại tại Malaysia vào năm 2009.

 

"Việc đánh giá này khuyến cáo rằng tần số khác nhau của kiểm tra sức khỏe cho lứa tuổi dưới đây 45 tuổi và 45 tuổi trở lên có liên quan đến tình trạng sức khỏe.

 

"Tuy nhiên, yêu cầu này đặc biệt có ý nghĩa đối với nhóm điều khiển chiếc xe thương mại," Miros nói với tờ The Star Online.

 

Miros tổng giám đốc Giáo sư Tiến sĩ Wong Shaw Voon cho biết rằng tập thể dục để lái xe là rất quan trọng và nếu các cơ quan chức năng thực hiện các xét nghiệm y tế hoặc thi lại, ông sẽ hoan nghênh sáng kiến.

 

"Trình điều khiển xe cá nhân nên đi khám bệnh và điều quan trọng để sàng lọc thích hợp là. Điều này là để đảm bảo rằng họ được an toàn trên các tuyến đường và họ không gây nguy hiểm cho những người khác, "

 

Tuy nhiên, nếu nó được thực hiện, nó sẽ gây ra một tác động đến nền kinh tế xã hội và các cơ quan chức năng sẽ phải nghiên cứu nó trước khi đi trước với các sáng kiến .

 

"Chúng ta phải làm cho chắc chắn phải có một kết quả tốt ở cuối của sáng kiến này. Kế hoạch là rất quan trọng là chúng tôi không muốn nó ảnh hưởng đến xã hội và đất nước, "Tiến sĩ Wong cho biết.

 

Sự cần thiết để thực hiện một đánh giá nhận thức đúng đắn về một công dân cấp cao là cần thiết để đảm bảo rằng ông là phù hợp để lái xe, nói Tư vấn Tâm Lý Datuk Dr Andrew Mohanraj.

 

"Rõ ràng tầm nhìn mắt cần phải được kiểm tra, sức mạnh cơ bắp để đảm bảo chức năng vận động thích hợp như áp dụng đúng số lượng áp lực phanh,"

 

Ông nói từ góc độ tâm lý, còn phải có một xử lý thông tin thích hợp và thời gian phản ứng đúng để đảm bảo tích hợp bộ nhớ , thị giác và vận động các chức năng.

 

"Ở những người lớn tuổi, ngoài các thí nghiệm vật lý và thị giác bình thường, có một nhu cầu để thực hiện một đánh giá nhận thức đúng đắn.

 

"Ở những người lớn tuổi hơn với các tính năng của chứng mất trí, có thể có những thiếu hụt trong định hướng và có bộ nhớ như trong lưu giữ và nhớ lại thông tin. Điều này có thể dẫn đến lái xe nguy hiểm, dẫn đến tai nạn giao thông.

 

"Một người lái xe bị mất trí nhớ Alzheimer có thể biểu hiện khó chịu bất ngờ và tức giận dẫn đến hành vi bạo lực trên đường," Tiến sĩ Mohanraj nói.

 

Một số trình điều khiển công dân cấp cao tin rằng thử nghiệm vật lý và tinh thần triệt để sẽ đủ cho họ.

 

Yassin Hamzah, 64 tuổi, nói rằng ở tuổi của họ, họ sẽ đi qua một số căng thẳng cảm xúc và như vậy, nhưng hầu hết bạn bè của mình không có vấn đề lái xe.

 

"Thay vì một thi lại, một chiến dịch nâng cao nhận thức cần phải được thực hiện để đảm bảo rằng họ duy trì tập trung của họ. Các thành viên trong gia đình cũng nên theo dõi chúng.

 

"Nếu họ là 80% không phù hợp để lái xe, sau đó họ phải ngăn chặn chúng lái xe. Một kiểm tra sức khỏe sẽ giúp đỡ và cơ quan chức năng cần phải có kiểm tra sức khỏe hàng năm đối với họ, "những người đã nghỉ hưu cho biết.

 

Tuy nhiên, nếu người lái xe phải chịu chi phí cho việc kiểm tra, sau đó Yassin là sợ rằng một số có thể là miễn cưỡng để làm điều đó.

 

"Nếu họ có thể chịu chi phí, sau đó nó sẽ là tốt cho tất cả chúng ta,"

 

Zahir Abdullah, 70 tuổi, nói rằng nếu thi lại đã được thực hiện, họ sẽ phải ngã ba ra thêm tiền chỉ để đảm bảo rằng họ có thể tiếp tục lái xe. Ông cho biết, bất kể tuổi tác, bất cứ ai là dễ bị mất hiệu lực của sự tập trung.

 

"Hãy để tôi đưa ra một kịch bản ... bạn có muốn đi theo một anh chàng 21 tuổi người không tỉnh táo hoặc một người đàn ông 70 tuổi, người đã có một phần còn lại tốt? Đối với tôi, tuổi tác không phải là một yếu tố, đó là cách bạn thể hiện chính mình có vấn đề.



"Những gì các nhà chức trách cần làm là có một mắt thử nghiệm cho những người trên 60 và cũng xem họ là phù hợp để lái xe, về tinh thần và thể chất. Những kiểm tra sức quan trọng hơn thi lại.

 

"Hãy tưởng tượng một chap cũ đi qua toàn bộ quá trình kiểm tra. Họ sẽ không ưa thích điều đó ", cựu giáo viên nói. Innova 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia-xe-toyota-innova-2017.html